Tuesday 18 July 2017

Schaeffer หุ้น ตัวเลือก


ภาพรวมของ บริษัท Schaeffers Investment Research, Inc. ภาพรวมของ บริษัท Schaeffers Investment Research, Inc. ให้บริการข้อมูลตลาดสต็อกในประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดเตรียมข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการลงทุนเกี่ยวกับพันธบัตรโบรกเกอร์และการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์การใช้ประโยชน์ต่างๆทางเลือกเศรษฐศาสตร์งบการเงินคู่มือการเลือกหุ้นการลงทุนในดัชนีเงินเฟ้อตลาดและดัชนีตลาดหลักการบริหารเงินกองทุนรวม การป้อนข้อมูลใบสั่งซื้อและการดำเนินการการเกษียณอายุข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสต็อครูปแบบการลงทุนและการวิเคราะห์ทางเทคนิค มีหนังสือหลายเล่มและหลักสูตรแนะนำตัวเองเกี่ยวกับตัวเลือกและหัวข้อการลงทุนอื่น ๆ สำหรับผู้ค้ามือใหม่และผู้มีประสบการณ์ นอกจากนี้ บริษัท ยังให้บริการข้อมูลข่าวสารและผลงานรวมทั้งข้อมูลเครื่องมือและ commenta Schaeffers Investment Research, Inc. ให้บริการข้อมูลตลาดสต็อกในประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดเตรียมข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการลงทุนเกี่ยวกับพันธบัตรโบรกเกอร์และการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์การใช้ประโยชน์ต่างๆทางเลือกเศรษฐศาสตร์งบการเงินคู่มือการเลือกหุ้นการลงทุนในดัชนีเงินเฟ้อตลาดและดัชนีตลาดหลักการบริหารเงินกองทุนรวม การป้อนข้อมูลใบสั่งซื้อและการดำเนินการการเกษียณอายุข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสต็อครูปแบบการลงทุนและการวิเคราะห์ทางเทคนิค มีหนังสือหลายเล่มและหลักสูตรแนะนำตัวเองเกี่ยวกับตัวเลือกและหัวข้อการลงทุนอื่น ๆ สำหรับผู้ค้ามือใหม่และผู้มีประสบการณ์ นอกจากนี้ บริษัท ยังให้บริการข้อมูลข่าวสารและผลงานรวมถึงข้อมูลเครื่องมือและคำอธิบายที่จำเป็นไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในหุ้นหรือตัวเลือกรวมทั้งมี Option Advisor จดหมายข่าวทางเลือกที่ให้ความเห็นเกี่ยวกับตลาดและการค้าใหม่ ๆ ในแต่ละฉบับ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์และบริการแจ้งเตือนซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการเลือกการกำหนดราคาการเข้าชมและการออกจากตลาดที่เหมาะสมรวมทั้งคำอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการทำธุรกรรมแต่ละครั้ง บริษัท นี้เคยเป็นสถาบันวิจัยการลงทุนอิงค์และได้เปลี่ยนชื่อ บริษัท ในปี 2541 Schaeffers Investment Research, Inc. ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซินซินนาติรัฐโอไฮโอ 5151 Pfeiffer Road Cincinnati, OH 45242 ผู้บริหารระดับสูงของ Schaeffers Investment Research, Inc. ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารค่าตอบแทนประจำปีงบประมาณ 2016 บริษัท เอกชนที่คล้ายกันในอุตสาหกรรมนี้ 1 Road Partners LLC 11T Partners, LLC 1509225 Ontario, Inc. การทำธุรกรรมกับ บริษัท เอกชนล่าสุด ไม่มีธุรกรรมใด ๆ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ข้อมูลและข้อมูลที่แสดงในโปรไฟล์นี้จะถูกสร้างขึ้นและจัดการโดย SP Global Market Intelligence ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ SP Global Bloomberg ไม่ได้สร้างหรือควบคุมเนื้อหา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SP Global Market Intelligence โดยตรงโดยคลิกที่นี่ ข้อมูลราคาตลาดล่าช้าอย่างน้อย 15 นาที บริษัท ที่ได้รับการค้นหามากที่สุด บริษัท เอกชนให้การสนับสนุนข้อคิดเห็นทางการเงินลิงก์ผู้สนับสนุนขออัพเดทข้อมูลเฉพาะตัวแทน บริษัท เท่านั้นที่สามารถขอข้อมูลอัปเดตสำหรับโปรไฟล์ บริษัท ได้ ต้องมีเอกสารประกอบ หากต้องการติดต่อ Schaeffers Investment Research, Inc. โปรดไปที่ schaeffersresearch ข้อมูล บริษัท มีให้โดย SP Global Market Intelligence โปรดใช้แบบฟอร์มนี้เพื่อรายงานปัญหาข้อมูลใด ๆ ข้อมูลที่ขาดหายไป - โปรดป้อนข้อมูลของคุณในฟิลด์ต่อไปนี้: Bernie Schaeffers Option Advisor ตัวเลือก Bernie Schaeffers Option Advisor เรียนรู้วิธีการซื้อขายตัวเลือกจากตัวจับเวลาด้านบนของอเมริกา ด้วยประสบการณ์การค้ามากกว่า 25 ปี Bernie Schaeffer ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ชนะในการคาดการณ์ของ BusinessWeek s 2002 และได้รับการจัดอันดับโดย Timer Digest เป็นตัวจับเวลาตลาดระยะยาว 1 ครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ค้นพบวิธีการของเขาที่ไม่ซ้ำกัน Expectational Analysis เปิดโปงโอกาสในการซื้อขายตัวเลือกที่มีกำไรในตลาดวัวและหมี 1 ปี 149. Stockfocusak75.html 17.25 รายละเอียดผลิตภัณฑ์เรียนรู้การซื้อขายตัวเลือกจากตัวจับเวลาตลาดอันดับต้น ๆ ของอเมริกา ด้วยประสบการณ์การค้ามากกว่า 25 ปี Bernie Schaeffer ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ชนะในการคาดการณ์ของ BusinessWeek s 2002 และได้รับการจัดอันดับโดย Timer Digest เป็นตัวจับเวลาตลาดระยะยาว 1 ครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ค้นพบวิธีการของเขาที่ไม่ซ้ำกัน Expectational Analysis เปิดโปงโอกาสในการซื้อขายตัวเลือกที่มีกำไรในตลาดวัวและหมี 1 ปี 149. รายการที่เกี่ยวข้องใน OptionsSchaeffers Schaeffers: Schaeffers Investment Research ให้คำแนะนำด้านสต็อกและตัวเลือกการศึกษาทางเลือกและข้อคิดเห็นด้านการตลาด Schaeffers Investment Researchs สถานที่ตั้งปัจจุบันอยู่ใน Cincinnati, Ohio ฉันสมัครรับข้อมูล Schaeffers Investment Research หวังจะใช้ระบบนี้เพื่อเสริมกลยุทธ์ปัจจุบันของฉันและเพื่อหาผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่บางราย Schaeffers Investment Research เป็นที่รู้จักกันดีในบรรดาตัวเลือกของพวกเขา แต่ก่อนที่ฉันจะพิจารณาการใส่เงินที่มีรายได้ของฉันลงในคำแนะนำตัวเลือกใด ๆ (ให้ลักษณะที่มีความเสี่ยงอย่างยิ่งสำหรับตัวเลือกต่างๆ) ฉันต้องการทราบว่าคำแนะนำหุ้นมีการดำเนินการอย่างไร (ที่จริงฉันสมัครรับข้อมูล Schaeffers ผู้ให้บริการตัวเลือกอันเป็นผลมาจากโปรโมชั่นการขายของพวกเขาและผลลัพธ์ก็สุดซึ้ง) ก่อนที่ฉันจะลงทะเบียนเพื่อสมัครรับข้อมูลฉันจึงเรียกดูแบบออนไลน์เพื่ออ่านความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่สมาชิกคนอื่น ๆ ได้พูดเกี่ยวกับการสมัครรับข้อมูล มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาหลายคนถ้ามีความคิดเห็นในเชิงบวกใด ๆ แง่มุมของ Schaeffers การลงทุนการวิจัย ในขณะที่ความคิดเห็นเหล่านี้น่าจะทำให้ฉันกลัวฉันก็ติดตามการสมัครรับข้อมูล เพราะหาก Schaeffers สามารถผลิตได้เพียงไม่กี่คนที่ได้รับรางวัลใหญ่ ๆ ในเว็บไซต์ก็ดูเหมือนว่าการสมัครรับข้อมูลอาจคุ้มค่า สิ่งแรกแรกคือ Schaeffers Daily Bulletin มีค่าใช้จ่าย 59 ต่อเดือน 149 ไตรมาสหรือ 495 รายปี ด้วยค่าใช้จ่ายนี้คุณควรจะได้รับข่าวการเคลื่อนไหวที่สำคัญที่สุดในตลาดทุกเช้าก่อนที่จะมีเสียงระฆังเปิด การสมัครสมาชิกนี้ประกอบด้วยสต็อกสินค้าเด่นที่มีการวิเคราะห์ในเชิงลึกความเห็นประจำวันและรายชื่อ bullbear รายวันของไอเดียหุ้น แต่สิ่งที่คุณได้รับจริงก็คือไม่มีที่ไหนเลยใกล้กับข้อเสนอที่โฆษณาไว้ ข่าวประจำวันของ Schaeffers ควรจะนำเสนอข่าวที่มีการเคลื่อนไหวทางการตลาดของพวกเขาก่อนที่จะมีเสียงกริ่งเปิดในแต่ละวัน เมื่อฉันลงทะเบียนฉันสันนิษฐานว่าฉันจะได้รับจดหมายข่าวนี้ในตอนเช้าดังนั้นจึงทำให้ฉันมีโอกาสอ่านบทวิเคราะห์ใด ๆ ที่นำเสนอทำเพิ่มเติมความขยันเนื่องจากจำเป็นเพิ่มเติมและจากนั้นทำตามคำแนะนำในระฆังเปิด ปัญหาที่เกิดขึ้นกับสมมติฐานของฉันคือการที่คุณได้รับอีเมลเหล่านี้ประมาณ 9: 15-9: 20 EST ในแต่ละวัน (มีแม้กระทั่งวันที่ฉันไม่ได้รับอีเมลจนถึง 11 โมง) ซึ่งไม่ได้ให้เวลามาก (ถ้ามีเลย ) เพื่อดำเนินการกับธุรกิจการค้าที่แนะนำ ฉันไม่แน่ใจว่าเหตุใด Bernie จึงไม่ส่งอีเมลออกไปให้กับสมาชิกในคืนก่อนเนื่องจากจะทำให้สมาชิกมีเวลาในการตัดสินใจที่มีการศึกษา แต่ก็ยังไม่สามารถปรับปรุงคุณภาพของคำแนะนำของเขาได้ ผมเชื่อว่าสิ่งที่อาจเป็นบวกอย่างเดียวที่ฉันคิดได้จากการทบทวนนี้ก็คือ Schaeffers Investment Research ไม่ต้องการให้คุณดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนใด ๆ นอกเหนือจากนั้นฉันไม่พบอะไรที่เป็นบวกในการพูดเกี่ยวกับระบบนี้ คุณได้รับ 3 หุ้น bullstock และ 3 หมีหุ้นรายวันโดยมีราคาปิดของวันก่อนหน้าอยู่ ไม่มีจุดเข้าหรือพารามิเตอร์ที่แนะนำยกเว้นทุกสต็อคที่โดดเด่นเพียงแห่งเดียวในวันนี้ ฉันไม่แน่ใจว่าพารามิเตอร์ใดที่ต้องการให้สต็อกต้องตอบสนองก่อนที่จะแนะนำให้กับสมาชิกหรือหากมีข้อใดเลย ดูเหมือนว่า Bernie จะแนะนำหุ้นรั้นในหุ้นที่มีดอกเบี้ยเป็นจำนวนมากโดยหวังว่าความแรงของหุ้นที่ฟื้นตัวในตลาดหุ้นอาจทำให้ผู้ขายสั้น ๆ ปิดสถานะการขาดทุนของตนและผลักดันราคาขึ้น เป็นหลักดูเหมือนว่า Bernie แนะนำตำแหน่งที่มีมุมมองที่แตกต่างกันตัวอย่างเช่นทุกคนคิดว่าสต็อกนี้จะไปลงดังนั้นฉันคิดว่ามันจะขึ้นไป ถึงแม้ว่าจะปรากฏว่าเขายังแนะนำาให้หุ้นที่น่าสนใจในหุ้นที่มีดอกเบี้ยระยะสั้นเป็นจำนวนมาก แต่ในกรณีนี้เขาหวังว่าหุ้นที่เพิ่งฟื้นตัวจะถูกกดดันโดยผู้ขายระยะสั้น อีกครั้งฉันไม่แน่ใจว่า Bernies พารามิเตอร์ที่จำเป็นต้องใช้สมมติฐานเหล่านี้ทำตามคำอธิบายของหุ้นแนะนำว่าทำไมมันได้รับการแต่งตั้ง ไม่ว่ากลยุทธ์ของเขาคืออะไร แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ฉันมีปัญหาทางเทคนิคหลายอย่างในขณะที่ใช้ Schaeffers Daily Bulletin เนื่องจากฉันไม่สามารถเข้าถึงผลงานประเภทใด ๆ ได้มีการเชื่อมโยงไปยังสต๊อกที่แนะนำซึ่งไม่สามารถใช้งานได้เมื่อคลิกไปแล้วไม่มีแผนภูมิใดที่แสดงผลออกจากรายการ จุดฉันไม่มีอะไร ฉันส่งอีเมลหลายฉบับที่ไม่สนใจและเมื่อฉันได้รับคำตอบแล้วฉันก็ไม่พอใจกับคำตอบที่ฉันได้รับ ฉันได้รับแจ้งว่าตำแหน่งอาจสร้างไอเดียสำหรับตำแหน่งที่ยาวหรือสั้น แต่จะไม่มีการวิเคราะห์ใด ๆ ลิงก์ที่อยู่ในอีเมลได้เปลี่ยนเส้นทางผู้ใช้ไปที่ส่วน screener ของเว็บไซต์ แต่ไม่ได้มีอยู่แล้วเพราะเหตุใดฉันจึงยังไม่ได้รับข้อความดังกล่าว หลังจากนั้นฉันได้รับการเตือนว่า Bernies มุ่งเน้นหลักเป็นตลาดตัวเลือก เห็นได้ชัดว่าบริการ Bulletin รายวันที่นำเสนอบนเว็บไซต์ Bernie Schaeffers ไม่ได้รับการชำระเงินให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาสนใจ ฉันยังส่งอีเมลหลายฉบับเพื่อขอดูผลงานของ Bernies โดยรวมหรือบันทึกการติดตามที่สามารถวัดผลได้สำหรับคำแนะนำของเขาและอีเมลของฉันถูกละเลย หลังจากอีเมลจำนวนมากจนฉันได้รับคำตอบแล้วและสามารถดูประสิทธิภาพ Bernies ได้ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ฉันคิดว่า Bernies หยิบหุ้นไม่ดีก่อนที่ฉันมีโอกาสที่จะดูประวัติที่แท้จริงของพวกเขาเป็นส่วนใหญ่ของหุ้นที่แนะนำดูเหมือนจะทำตรงข้ามที่แน่นอนของสิ่งที่พวกเขาควรจะทำ เมื่อฉันได้มีโอกาสที่จะดูประสิทธิภาพที่ระบุไว้ของพวกเขาเพียงพิสูจน์ทฤษฎีของฉันว่า Bernies หุ้นกลยุทธ์การเลือกเป็นเหมือนปาเป้าปาเป้าที่คณะกรรมการโผ บันทึกการติดตามที่ฉันได้รับคือประวัติการดำเนินงาน 12 เดือนจากเดือนสิงหาคม 2014 ถึงเดือนกรกฎาคม 2015 และแสดง 185 ธุรกิจการค้าที่ให้ผลผลิต NEGATIVE -18.25 สำหรับปี รายงานที่ฉันได้ระบุไว้ว่าพอร์ตโฟลิโอเริ่มต้น 20,000 และพอร์ตโฟลิโอสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 73115 เท่ากับ 16,350.70 จาก 185 ธุรกิจที่แนะนำมีผู้แพ้ 114 รายทำให้ Bernie มีอัตราความสำเร็จโดยประมาณ 38.38 ใช่คุณอ่านว่าถูกต้องอัตราความสำเร็จ 38 เป็นใจเป่าฉันว่าบริการเช่น Bernies ยังคงรอบด้วยเช่นบันทึกอันยิ่งใหญ่ เป็นมูลค่า noting ว่าเมื่อนับผู้แพ้ฉันไม่ได้รวมธุรกิจการค้าใด ๆ ที่ถือกำไร 0 เป็นขาดทุน นอกจากนี้ยังมีข้อสังเกตด้วยว่าผู้โชคดีจำนวนมหาศาลที่ได้รับจากการชนะเพียง 1 เศษซึ่งแทบจะไม่มีอะไรที่น่าอวดได้ หลังจากดูตัวเลขทั้งหมดดูเหมือนว่า Bernie ทำบันทึกการทำธุรกรรมได้อย่างถูกต้อง แต่ก็ไม่มีทางใดที่จะยืนยัน Bernese entry และ exit points เทียบกับราคาที่แนะนำได้ยกเว้นการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นระหว่างการสมัครสมาชิกของฉัน สมมติว่าตัวเลขทั้งหมดได้รับการบันทึกอย่างถูกต้องซึ่งยังหมายถึงว่านักลงทุนตามคำแนะนำของ Bernies จะมีพอร์ตการลงทุนที่ให้ผลลบ 18.25 สำหรับปีตามที่ระบุไว้ในบันทึกของ บริษัท เอง ที่จริงผมส่งอีเมลมาและถามว่าทำไม (มีประวัติที่น่าสงสารนี้) ใครก็ตามที่เคยสมัครสมาชิกบริการของพวกเขาแทนเพียงแค่ซื้อกองทุนดัชนีหรือแม้กระทั่งเงินรายปีในการจัดเรียงบางประเภทและอีกครั้งอีเมลของฉันถูกละเลย อย่างไรก็ตามผลงานที่น่าหดหู่และคำแนะนำที่ไม่ดีเพียง แต่ทำให้การตัดสินใจของฉันแข็งตัวขึ้นและฉันจึงยกเลิกการสมัครสมาชิกของฉัน เสียใจอย่างเดียวที่ฉันไม่ได้ยกเลิกเร็ว จุดปวดสุดท้ายที่คุ้มค่ากับการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้คือกลยุทธ์การขาย Bernie Schaeffers ที่มากเกินไป เป็นกลยุทธ์ทางการขายอย่างไม่หยุดยั้งที่ฉันเคยมีประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในวันเดียวกันที่ฉันลงทะเบียนสำหรับการสมัครสมาชิกของฉันฉันได้รับข้อเสนอสำหรับการสมัคร Bernies Overnight Trader (ซึ่งโดยปกติ Bernie จ่าย 2,990 เป็นเวลา 2 ปี) เพียง 495 แต่ฉันมีเวลาจนถึงเที่ยงคืนเท่านั้นที่จะตัดสินใจ หลังจากที่ฉันเลือกที่จะไม่ติดตามการสมัครรับข้อมูลฉันได้รับอีเมลแจ้งให้เราทราบว่า Bernie ได้ให้วันหมดอายุข้อเสนอพิเศษขึ้นเพียงวันเดียวเพื่อให้ฉันลงชื่อสมัครใช้ ดังนั้นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากสมัครสมาชิกที่ไม่คุ้นเคยฉันต้องตัดสินใจว่าต้องการสมัครสมาชิกรายอื่นที่มีราคาแพงกว่าที่สมัครเป็นสมาชิกหรือไม่ ไม่ได้สองวันต่อมาฉันได้รับอีเมลอื่นที่คล้ายคลึงกันเพียงครั้งเดียวนี้สำหรับ Bernies Weekend Trader และเป็นสถานการณ์เดียวกันให้ส่วนลดขนาดใหญ่บางอย่างที่ฉันต้องทำในทันที การระงับอีเมลฉบับนี้เป็นเพียงความสอดคล้องระหว่างช่วงเวลาของการเป็นผู้สมัครรับข้อมูลสำหรับการวิจัยการลงทุนของ Bernie Schaeffers และก็ต้องแก่มากอย่างรวดเร็ว สรุป Bernie Schaeffers Daily Bulletin เป็นผลงานที่แย่ที่สุดและได้รับการติดตามการลงทุนที่มีการจัดการไม่ดีเท่าที่ฉันเคยพบมา ข้อเสนอแนะของ Bernie แทบจะไม่ถือว่าเป็นคำแนะนำในการลงทุนด้านเสียงโดยการหลบหนีของมาตรฐาน คำแนะนำส่วนใหญ่ไม่ได้มาพร้อมกับคำอธิบายว่าทำไมหุ้นนั้น ๆ ถูกแนะนำให้ย้ายไปในทิศทางใด Bernie และพนักงานของเขามีความมุ่งมั่นในการผลักดันยอดขายให้มากเกินไปแทนที่จะทำให้แน่ใจว่าบริการที่พวกเขานำเสนอมีมากพอกับโฆษณาของพวกเขา สำหรับปี 495 มีระบบที่ดีกว่ามาก เมื่อบริการส่วนใหญ่บอกว่าผลลัพธ์พูดเองก็มักจะหมายถึงวิธีการที่ดีในกรณีนี้ผลที่แท้จริงจะพูดปริมาณเกี่ยวกับคุณภาพของบริการนี้ ระวังการเตือนของฉันและอยู่ห่าง Schaeffers ตรวจสอบโดย Greg Branson เมื่อ 16 กันยายน 2016 คะแนน 1.0 จาก 5 ถ้าคุณเป็นนักลงทุนหลักยากแล้วคุณอาจคุ้นเคยกับ Bernie Schaeffer เขาทำรอบในช่องข่าวทางการเงิน แต่เขาเป็นคีย์ที่ต่ำสวยเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ ในสนาม บริษัท ของเขาเหมือนซุปเปอร์มาร์เก็ตที่นำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนหลากหลายรูปแบบจากหนังสือการศึกษาหลักสูตรการลงทุนและการเลือกซื้อของที่ระลึก พวกเขามีส่วนฟรีในเว็บไซต์ของพวกเขาที่มีเครื่องมือและคำพูด ถ้าคุณสมัครรับบริการพวกเขาส่งชุดที่เน้นเรื่องวินัยปรัชญากับผลิตภัณฑ์และคำอธิบายเกี่ยวกับวิธีการทำงานของโปรแกรม ฉันพบว่าพวกเขาจะละเอียดมาก ฉันประสบความสำเร็จอย่างมากกับบริการเลือกตัวเลือกหนึ่งของเราดังนั้นฉันได้สมัครสมาชิกสามคนในครอบครัว Schaeffers ในอัตราที่ลดลงแน่นอนด้วยความสำเร็จที่แตกต่างกัน หนึ่งในบริการของพวกเขาผู้เล่นเป็นตัวเลือกการเลือกบริการที่กำหนดเป้าหมายระยะสั้นออกจากตัวเลือกเงิน ตัวเลือกส่วนใหญ่มีราคาต่ำกว่า 1.00 เมื่อผู้เล่นแจ้งเตือนออกมาคุณต้องย้ายไปได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีราคาเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีการเพิ่มขึ้นของความผันผวนเนื่องจากกลุ่มคนซื้อตัวเลือกเดียวกัน คำแนะนำตัวเลือกเหล่านี้คือการซื้อสายตรงหรือการวางและไม่มีการแพร่กระจาย ฉันเห็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในราคาตัวเลือกภายในหนึ่งสัปดาห์โดยใช้บริการ Schaeffers Players สิ่งที่เกี่ยวกับบริการเฉพาะนี้คือว่ามันเป็นจริงสำหรับผู้ค้าที่ก้าวร้าวและไม่ได้สำหรับลมของหัวใจ ผมจำได้สามครั้งที่คำแนะนำออกมาในตัวเลือกที่มีน้อยกว่าสองวันก่อนที่จะหมดอายุที่เป็นสุดก้าวร้าวในหนังสือของฉัน ฉันเข้าร่วมสองในสามกับหนึ่งเป็น 50 gainer และอื่น ๆ ได้ล้าง. ฉันจัดขึ้นทั้งวันเดียวเท่านั้น โดยปกติคำแนะนำคือตัวเลือกที่มีประมาณสามสัปดาห์ที่เหลือจนถึงหมดอายุ เช่นเดียวกับบริการการรับหุ้นอื่น ๆ ฉันต้องการเห็นผลกระทบที่แต่ละบริการได้โดยดูที่เวลาและยอดขายทันทีที่คำแนะนำออกมา มีการเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมากในการเลือกตัวเลือกด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นนี้ ปริมาณการซื้อขายยังไม่แข็งแกร่งเท่าที่ผู้ค้า Optioners Changewaves เลือก แต่ปริมาณการซื้อขายและราคามีความสำคัญ ส่วนใหญ่ของฉันประสบความสำเร็จมากับการใช้กลยุทธ์ของฉันออกหลังจากได้รับ 50 และออกถ้าตัวเลือกลง 30 (ซึ่งเป็นเชือกที่เข้มงวดมากขึ้นกว่าที่ฉันมักจะจ้าง) พนักงานขายที่ Schaeffers บอกฉันว่าฉันควรจะถอนเงินออกที่ 100 คะแนนหรือมากกว่าและทิ้งไว้ที่ 50 ขาดทุน แต่ฉันพบว่ากลยุทธ์ของฉันทำงานได้ดีสำหรับฉัน (ต่อ)

No comments:

Post a Comment