Wednesday 5 July 2017

Hsbcnet Fx Mm ซื้อขาย ระบบ


HSBCnet FX และ MM TRADING การแก้ไขปัญหาและความต้องการขั้นต่ำของระบบ 1 HSBCnet FX และ MM TRADING การแก้ไขปัญหาและความต้องการขั้นต่ำของระบบ 2 การแก้ไขปัญหาหากคุณพบอาการใด ๆ ต่อไปนี้โปรดดูหัวข้อแนะนำสำหรับการดำเนินการที่เหมาะสม SYMPTOM แอพเพล็ตไม่สามารถเปิด SEE SECTION การติดตั้ง Java ข้อมูลการป้องกันการดำเนินการข้อมูล DEP การแก้ไขปัญหาการป้องกันการดำเนินการ Microsoft เพิ่งเปิดตัวซอฟต์แวร์ Data Execution Prevention ซึ่งป้องกันไม่ให้การเทรด FX MM เปิดตัวเป็นหลักซอฟต์แวร์ได้รับการแนะนำให้ใช้กับ Microsoft XP Professional Service Pack 2 และ Windows 7 Applet เปิดตัว แต่แตกต่างในด้านสี ข้อผิดพลาดเมื่อเชื่อมต่อจอแสดงผลไม่ถูกต้องเช่นไม่มีราคาการเชื่อมต่อแบบไม่ต่อเนื่องช้ามากไม่มีการตอบสนองไม่สามารถพิมพ์บัตรข้อเสนอพิเศษไม่สามารถส่งออกจากคลังเก็บถาวรบัตรข้อตกลงจะไม่พอดีกับหน้าจอสามารถส่งออกข้อตกลงการส่งออกไปยัง Excel การตั้งค่าไฟร์วอลล์อื่น ๆ การตั้งค่าพร็อกซี่เวอร์ชัน Java ไฟล์ HOSTS networ k แบนด์วิธทรัพยากรพีซีป๊อปอัพป๊อปอัพความละเอียดหน้าจอคอมพิวเตอร์เปิดใช้งาน X การแก้ไขปัญหาขั้นสูงถ้าเมื่อพยายามเรียกใช้ FX MM Trading ข้อความแสดงข้อผิดพลาดดังกล่าวจะปรากฏขึ้นและระบบจะไม่เริ่มต้นทำตามขั้นตอน 1 คลิกเริ่มคลิกการตั้งค่าคลิก Control Panel แล้วคลิกที่ System 2 ในแท็บ Advanced ภายใต้ Performance ให้คลิก Settings 3 ในแท็บ Data Execution Prevention เปลี่ยนการตั้งค่าเพื่อเปิด DEP สำหรับโปรแกรมและบริการทั้งหมดยกเว้นที่ฉันเลือก 4 วางเครื่องหมายใน Windows Explorer เลือกช่องทำเครื่องหมายที่ด้านล่างและคลิก OK สองครั้งการติดตั้ง Java Java การติดตั้ง Java เป็นวิธีมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในการเรียกใช้แอพพลิเคชันที่ซับซ้อนอย่างปลอดภัยเช่น HSBCnet ผ่านทางเบราเซอร์ปกติเช่น Internet Explorer หากคุณยังไม่ได้ติดตั้ง Java แล้วให้ไปที่ดาวน์โหลดและติดตั้ง หากคุณติดตั้ง Java ไว้แล้วคุณสามารถทดสอบการติดตั้งได้หาก Java ไม่ทำงานอย่างถูกต้องให้ตรวจสอบการตั้งค่าเบราเซอร์ตามคำแนะนำที่นี่และที่นี่ 5 คลิก OK บนแท็บ Tab และ ข้อความแสดงข้อผิดพลาด DEP ไม่ควรปรากฏขึ้นอีก 3 การตั้งค่าไฟร์วอลล์ความปลอดภัยตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟร์วอลล์ของคุณได้รับการตั้งค่าเพื่ออนุญาตส่วนขยายหากไม่มีสิทธิ์ในการดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ HSBCnet จะไม่ทำงานอย่างถูกต้องการตั้งค่าพร็อกซีในกรณีที่คุณเห็นข้อความแสดงข้อผิดพลาดต่อไปนี้ ปัญหาเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์พร็อกซี่ที่จะแก้ไขหรือแก้ไขการตั้งค่าความปลอดภัยจากเมนู Internet Explorer Tools เลือก Security และเพิ่มเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ 4 อาจเป็นไปได้ที่จะหลีกเลี่ยงพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์ได้จากเมนู Tools Internet Options เลือก LAN การตั้งค่าและคลิกที่ Advanced (ขั้นสูง) Add to the Exceptions (ยกเว้นขั้นสูง) หากคุณไม่มีสิทธิ์ของผู้ดูแลระบบเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงจากนั้นขอความช่วยเหลือจากผู้ดูแลเครือข่ายหรือผู้ดูแลระบบพีซีของคุณหากยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อาจทำให้พร็อกซีเซิร์ฟเวอร์ไม่สามารถเข้าถึงได้ HSBCnet FX และ MM Trading ขอให้คุณสนับสนุน IT Network ในประเทศของคุณเพื่อเพิ่ม URL ของเราไปยังไฟล์กำหนดค่าพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์ซึ่งกำหนดไซต์ที่ไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบความถูกต้อง 5 Java version Runnin g รุ่นที่ไม่ถูกต้องของ Java อาจทำให้ HSBCnet ไม่ทำงานอย่างถูกต้องขอแนะนำให้ใช้เวอร์ชันกับ IE 7 เพื่อให้ได้ Java รุ่นที่แนะนำโปรดใช้ข้อมูลต่อไปนี้นอกจากนี้เมื่อ Java ได้รับการอัปเกรดเป็น 1 5 ขึ้นไปจะพยายามทำโดยอัตโนมัติ อัพเกรดตัวเองเป็นรุ่นที่ใหม่กว่านี้อาจทำให้เกิดปัญหากับ HSBCnet FX และ MM Trading เพียงแค่เพิ่มบรรทัดต่อไปนี้และถ้าคุณใช้พร็อกซีอินเทอร์เน็ตพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์ก็จะเพิ่มที่อยู่ IP ของพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์และชื่อเช่น proxyservername คุณสามารถตรวจสอบว่าคุณ ใช้พร็อกซีเซิร์ฟเวอร์โดยใช้เมนู Internet Explorer Tools Internet Options และแท็บ Connections คลิกที่ LAN Settings เพื่อดูส่วน Proxy Server ในการหยุดการปรับแต่งอัตโนมัติของ Java เองแท็บ Control Panel Java Update ในส่วน Update Notification ให้เลือกช่องที่ กล่าวว่าตรวจสอบการปรับปรุงโดยอัตโนมัติในหน้าต่างถัดไปคลิกที่กล่องไม่เคยตรวจสอบ HOSTS file เสถียรภาพของการเชื่อมต่อกับ HSBCnet อาจได้รับผลกระทบจากการกำหนดเส้นทางอินเทอร์เน็ตแม้ว่า การแก้ไขปัญหาคือการแก้ไขไฟล์ HOSTS โดยใช้ Notepad หรือตัวแก้ไขข้อความที่เหมือนกัน C ระบบปฏิบัติการ Windows32 drivers etc hosts.6 แบนด์วิธเครือข่าย HSBCnet ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพที่เหมาะสมเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้องข้อบ่งชี้ที่ดี ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณไฟจราจรที่มุมล่างขวาจะกะพริบเป็นสีเขียวคุณอาจสามารถลดการรับส่งข้อมูลในเครือข่ายอื่น ๆ ได้เช่นการปิดแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ความล่าช้าทางอินเทอร์เน็ตอาจทำให้เกิดปัญหาทางเทคนิคเช่นการเชื่อมต่อไม่ต่อเนื่องแอ็พพลิเคชั่น HSBCnet มีคุณสมบัติการทดสอบ Comms ซึ่งจะ ช่วยให้คุณสามารถทดสอบความล่าช้าทางอินเทอร์เน็ตได้มากเกินไปคลิกที่ About Comms Test จากนั้นคลิกที่หน้าต่าง Refresh การตอบสนองที่มากกว่าหนึ่งวินาทีจะบ่งบอกถึงการเชื่อมต่อที่ไม่ดีขึ้นอยู่กับการติดตั้งที่คุณต้องการคุณอาจต้องขอความช่วยเหลือจากเครือข่ายของคุณ ผูดูแลระบบหรือผูใหบริการอินเทอรเน็ต 7 ทรัพยากรคอมพิวเตอร แหล่งที่มาอาจส่งผลต่อวิธีที่ HSBCnet ดำเนินการสิ่งสำคัญคือแอ็พพลิเคชันอื่น ๆ ไม่ต้องแข่งขันกับแหล่งข้อมูลใช้ Task Manager เพื่อตรวจสอบการใช้ CPU และหน่วยความจำมันเป็นการดีที่จะลบไฟล์ชั่วคราวบางครั้งมีการกระทำแยกต่างหากสำหรับ Browser และ Java Browser Temporary Files 1 ในส่วนอินเทอร์เน็ตชั่วคราวแท็บทั่วไปในส่วนไฟล์อินเทอร์เน็ตชั่วคราวคลิกที่ลบไฟล์เลือกช่องทำเครื่องหมายลบเนื้อหาออฟไลน์ทั้งหมดและคลิกตกลง 2 คลิกที่ลบคุกกี้ในส่วนอินเทอร์เน็ตชั่วคราวคลิกตกลงจากนั้นปิด แท็บ Internet Options แท็บ Java ชั่วคราวจาก Control Panel เลือก Java จากนั้นเลือกแท็บ General ในส่วน Temporary Internet Files เลือก Settings จากนั้นคลิก OK ในหน้าจอถัดไปให้เลือก Delete Files คลิก OK จากนั้นเลือกทั้ง Applications และ Applets และไฟล์ Trace and Log 8 ป๊อปอัพคุณต้องอนุญาตป๊อปอัพจากเว็บไซต์ของเราสำหรับการพิมพ์ตั๋วข้อตกลงและเมื่อส่งออกผลการค้นหาล็อกจัดการ ที่ตัวป้องกันป๊อปอัปทั้งหมดของคุณรวมถึง Google, Yahoo และโปรแกรมเสริมอื่น ๆ ที่มีให้โดย Internet Explorer มีสองวิธีในการตั้งค่า Pop-up Blocker วิธีที่ 1 วิธีที่ 2 ในเบราว์เซอร์ Internet Explorer ของคุณให้คลิกที่ Tools Internet Options จากนั้น เลือกแท็บ Privacy ในแท็บ Privacy ในส่วน Pop-up Blocker คลิกที่ปุ่ม Settings เช่นเดียวกับในฟิลด์ของเว็บไซต์เพื่ออนุญาตให้พิมพ์ที่อยู่คลิก Add จากนั้นคลิก Close ในเบราเซอร์ Internet Explorer ให้คลิก ในการตั้งค่า Pop-up Blocker Pop-up Blocker ในแบบฟอร์มการตั้งค่า Pop-Up Blocker ในฟิลด์ฟิลด์ของเว็บไซต์เพื่ออนุญาตให้พิมพ์ที่อยู่คลิก Add จากนั้นคลิก Close.9 ความละเอียดหน้าจอ PC ความละเอียดบนหน้าจอไม่ได้ สูงพอเปลี่ยนนี่คลิกที่เริ่มแผงควบคุมการตั้งค่าการแสดงผลในส่วนความละเอียดหน้าจอย้ายลูกศรไปทางขวามือไปยัง Active X เพิ่มเติมเพื่อที่จะสามารถส่งออก Deal Log ของคุณไปยัง Excel คุณจำเป็นต้องมีตัวควบคุม Active X ของคุณ เปิดใช้งานใน inte rnet session เลือก Tools Internet Options จากนั้นเลือก Security เลือก Internet จากเลือกโซนเนื้อหาเว็บเพื่อระบุการตั้งค่าความปลอดภัยแล้วคลิกปุ่ม Custom Level ในหน้าจอถัดไปให้เลื่อนลงไปที่คอนโทรล ActiveX เริ่มต้นและสคริปต์ที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายว่าปลอดภัย เพื่อเปิดใช้งานหรือพร้อมท์ 10 การแก้ไขปัญหาขั้นสูงในบางกรณีสามารถวินิจฉัยอาการได้โดยใช้คอนโซล Java เปิดใช้งานคอนโซล Java จากแท็บ Java Control Panel แท็บ Advanced คอนโซล Java จะช่วยระบุเงื่อนไขความผิดพลาดบางประการติดต่อตัวแทนฝ่ายสนับสนุนของ HSBCnet และส่งเอกสาร ข้อความในคอนโซล Java ข้อกำหนดทางเทคนิคขั้นต่ำรุ่นของเครื่องเสมือน Java สถานะ Microsoft Build 3810 Sun ที่สนับสนุน 1 3 ห้ามใช้เนื่องจากปัญหาที่ทราบ Sun 1 4n ถูกห้ามเนื่องจากปัญหาที่ทราบ Sun 1 5n 1 5 006 ขึ้นไปดวงอาทิตย์ที่สนับสนุน 1 6n 1 6 005 แนะนำร่วมกับ IE 7 การตรวจสอบ Java เพื่อตรวจสอบว่ามีการใช้ Java รุ่นใดบ้างเลือกเครื่องมือแล้วเลือกอินเทอร์เน็ตจาก เมนู Internet Explorer จากนั้นคลิกที่แท็บ Advanced (ขั้นสูง) และเลื่อนไปครึ่งทางจากนั้นคุณจะเห็นส่วน Java Sun ซึ่งจะมีหมายเลขเวอร์ชันของ Java ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องรุ่น 1 6 005 แนะนำร่วมกับ IE 7 To ได้รับ Java รุ่นที่แนะนำโปรดใช้คำแนะนำด้านฮาร์ดแวร์ต่อไปนี้พีซีข้อกำหนดขั้นต่ำที่แนะนำหน่วยประมวลผล Pentium 600 MHz 1 70 Ghz Intel Pentium และสูงกว่าหน่วยความจำหลัก 256 MB 512 MB และมากกว่า RAM พื้นที่ดิสก์เสมือน 348 MB 768 MB และมากกว่าหน่วยความจำชั่วคราว 50 MB 50 โฟลเดอร์ของ MB และอินเทอร์เน็ตโฟลเดอร์การตรวจสอบฮาร์ดแวร์การตรวจสอบหน่วยความจำหลัก My Computer C ไดรฟ์คลิกขวาคุณสมบัติการตรวจสอบความเร็วของหน่วยประมวลผลกลางของดิสก์ Windows NT เริ่มโปรแกรมเครื่องมือการดูแลระบบ Windows NT การวินิจฉัยระบบหน่วยความจำ Windows XP เริ่มต้นโปรแกรมเสริมเครื่องมือระบบข้อมูลระบบ Windows Vista คลิกขวา My Computer และเลือก Properties.12 เบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ต MICROSOFT ความคิดเห็นขั้นต่ำรุ่นภาษาอังกฤษที่แนะนำสนับสนุน 5 5 สนับสนุนเฉพาะกับ MS JVM 3805 หรือสูงกว่าเซอร์วิสแพ็ค 0 และ 1 ได้รับการสนับสนุน แต่แนะนำให้ใช้ Service Pack 2 6 0 รุ่นที่สนับสนุน 6 0 ไม่รวม JVM ดีฟอลต์หากการติดตั้งเป็นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ JVM จะได้รับการเก็บรักษาใหม่ JVM สามารถดาวน์โหลดได้จาก SUN 6 0 SP2 ที่สนับสนุนแนะนำกับ JVM 1 5 015 และ JVM 1 6 0 สนับสนุนที่แนะนำกับ Sun JVM 1 6 003 05 05 แนะนำให้ Apple Safari ห้ามใช้เนื่องจากปัญหา Mozilla Firefox ไม่สนับสนุนหรือแนะนำเท่านั้น ทำงานร่วมกับ Apple Macs แม้ว่าจะไม่ได้รับการสนับสนุน Google Chrome IE 8 0 ไม่สนับสนุนหรือแนะนำไม่สนับสนุนหรือแนะนำในการตรวจสอบคุณสมบัติของอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์เวอร์ชันของ Internet Explorer เปิด Internet Explorer วิธีใช้บนแถบเครื่องมือด้านบนเกี่ยวกับ Internet Explorer คุณสมบัติของ Internet Explorer คลิกขวาที่ Internet Explorer Properties Advanced Uncheck ตรวจสอบการปรับปรุง Internet Explorer โดยอัตโนมัติภายใต้ Browsing Netscape 6 2 และ 7 0 ยังได้รับการสนับสนุน Operating sy 2000 รุ่นที่ได้รับการสนับสนุนของ Windows เวอร์ชั่นที่แนะนำ WINDOWS ความคิดเห็นขั้นต่ำรุ่นที่แนะนำใช้งาน 2000 แนะนำให้ใช้เฉพาะกับ Service Pack 2 หรือสูงกว่า XP เท่านั้นที่สนับสนุนด้วย Service Pack 1 หรือสูงกว่า Vista ไม่สนับสนุนจะทำงานร่วมกับ Sun Java MAC OS 1 6 ไม่รองรับหรือแนะนำ.13 Disclaimer เอกสารนี้ออกในสหราชอาณาจักรโดยธนาคารเอชเอสบีซี จำกัด และในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์โดย HSBC Bank Middle East Ltd ธนาคาร HSBC Bank ได้รับอนุญาตและควบคุมในสหราชอาณาจักรโดย Financial Services Authority ธนาคาร HSBC Bank Middle East Limited HBME มีการควบคุมโดย Jersey Financial Services Commission ข้อมูลในเอกสารนี้มาจากแหล่งที่เชื่อว่าเชื่อถือได้ แต่ยังไม่ได้รับการตรวจสอบโดยอิสระธนาคาร HSBC Bank plc hbme ไม่รับประกันความถูกต้องและครบถ้วนของข้อมูลและไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดในการส่งผ่านข้อเท็จจริงหรือข้อมูลเชิงวิเคราะห์ ความรับผิดใด ๆ ได้รับการยอมรับสำหรับผลเสียหายทางตรงหรือทางอ้อมที่เกิดขึ้นจากการใช้ข้อมูลนี้ เอกสารแผนผังและกราฟทั้งหมดมาจากแหล่งข้อมูลสาธารณะหรือข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ความคิดเห็นในเอกสารฉบับนี้เป็นคำตัดสินของธนาคาร HSBC Bank plc hbme ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบเอกสารฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้คู่ค้าลูกค้าสถาบันหรือลูกค้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ตามที่กำหนดโดย FSA หรือ JFSC และไม่ได้มีไว้สำหรับการใช้งานของลูกค้ารายย่อยหรือลูกค้ารายบุคคลโดยไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการลงทุนสถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการเฉพาะของผู้รับใด ๆ การออกและรายละเอียดที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้ ไม่ได้เป็นการเสนอหรือการชักชวนหรือคำแนะนำที่คุณควรทำลงไปการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใด ๆ สินค้าโภคภัณฑ์หรือผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่นหรือข้อตกลงในการลงทุนหรือข้อตกลงสัญญาหรือโครงสร้างอื่นใดทั้ง HSBC ธนาคารพาณิชย HBME และกลุม บริษัท ในเครือของเอชเอสบีซีทุกแหงใหคําแนะนําตอที่นี่ ตัดสินใจในการลงทุนคุณควรดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ได้อธิบายไว้ในเอกสารฉบับนี้ตามที่เห็นว่าเหมาะสมและเท่าที่คุณเห็นสมควรจะได้รับคำแนะนำที่เป็นอิสระจากผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมายด้านการเงินการบัญชีและอื่น ๆ ที่มีอำนาจเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจ และตระหนักถึงความเสี่ยงทางกฎหมายภาษีความเสี่ยงและความเสี่ยงอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในส่วนที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวการซื้อการถือครองและการขายเอกสารฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่อย่างครบถ้วนการทำสำเนาเอกสารฉบับนี้ทั้งหมดหรือบางส่วนหรือ การเปิดเผยเนื้อหาใด ๆ โดยไม่ได้รับความยินยอมจาก HSBC Bank plc hbme เว้นแต่กฎหมายที่อนุญาตจะอนุญาตเป็นอย่างอื่นคุณต้องติดต่อสมาชิกในกลุ่ม HSBC ในเขตอำนาจศาลในประเทศของคุณหากคุณต้องการใช้บริการของกลุ่มเอชเอสบีซีในการทำธุรกรรมในการลงทุน ในเอกสารฉบับนี้ไม่มีสิ่งใดในข้อตกลงนี้ยกเว้นหรือจำกัดความหน้าที่หรือความรับผิดของธนาคารเอชเอสบีซี จำกัด (มหาชน) ให้แก่ลูกค้าภายใต้บริการทางการเงินและ M arkets Act 2000 หรือ FSA Rules. About HSBCnet. Apple Mac OS X 10 ขึ้นไปรุ่นที่ 6 และเวอร์ชันสูงกว่า 1 ผู้ใช้ Windows XP และ IE7 โปรดทราบว่าตั้งแต่เดือนเมษายน 2014 เอชเอสบีซีได้หยุดการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Windows XP และ เบราว์เซอร์ IE7 นี้สอดคล้องกับการตายของ Microsoft เองสำหรับ Windows XP และโดยปกติการสนับสนุนเบราว์เซอร์ IE7 จากวันที่ในขณะที่เราไม่สนับสนุน Windows XP หรือ IE7 ไม่มีแผนการที่จะยกเลิกการเข้าถึงผู้ใช้เหล่านั้นยังคงต้องการใช้ XP หรือ IE7 อย่างไรก็ตามคุณควรตระหนักว่าอาจทำให้เกิดปัญหาด้านความเข้ากันได้ในระยะยาว 2. HSBC net กำลังอยู่ในขั้นตอนการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของเราเพื่อใช้กับเว็บเบราเซอร์ที่ใช้กันทั่วไปอื่น ๆ ในขณะที่เราได้พยายามทุกวิถีทาง ตรวจสอบความเข้ากันได้กับเบราว์เซอร์ที่ใช้โดยทั่วไปซึ่งขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์ที่คุณเลือกคุณอาจพบปัญหาได้ในกรณีที่คุณไม่ประสบปัญหาความเข้ากันได้กับเบราเซอร์ที่เลือกใช้งานเน็ต HSBC โปรดติดต่อ เอชเอสบีซีศูนย์บริการสนับสนุน HSBC ภายในประเทศโปรดทราบว่าระบบปฏิบัติการและการกำหนดค่าเบราเซอร์ทั้งหมดควรได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่เสมอด้วยชุดบริการล่าสุดและแพทช์ด้านความปลอดภัยที่ออกโดยผู้จัดจำหน่ายนอกจากนี้เบราเซอร์จะต้องได้รับการป้องกันด้วยการเข้ารหัสแบบ 128-bit HSBC net Mobile ผ่านทาง Web Browser สนับสนุนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการต่อไปนี้ iOS iPhone, Android, Blackberry และ Windows HSBC net Mobile App มีให้บริการสำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ iPhone และ Android แล้ว ความเข้ากันได้ของอุปกรณ์เคลื่อนที่เหล่านี้และระบบปฏิบัติการล่าสุดของพวกเขาสำหรับใช้กับ HSBC net Mobile เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ใช้บริการที่มีอยู่ใน HS Mobile Net Mobile อย่างสม่ำเสมอโปรดอัปเดตระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนของคุณเป็นประจำโปรดทราบว่าฟังก์ชันการทำงานสุทธิของ HSBC อาจทำงานได้ตามปกติ การใช้ระบบปฏิบัติการอื่น ๆ แต่ไม่สามารถยืนยันความเข้ากันได้ในขณะนี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ของคุณ โปรดดูคู่มือผู้ใช้ของคุณหรือติดต่อผู้ผลิตเพื่อขอความช่วยเหลือในขณะนี้แอปแท็บเล็ต HSBC net Mobile ไม่สามารถใช้งานบนแท็บเล็ตที่ใช้แท็บเล็ต iPad หรือแท็บเล็ต Android HSBC net Mobile จะสนับสนุนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพิ่มเติมในอนาคตโปรดดูที่ เว็บไซต์ Microsoft สำหรับรายการฮาร์ดแวร์ที่ตรงตามความต้องการของระบบปฏิบัติการและอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์ของคุณความละเอียด 1024 x 768, 256 colourswork เราแนะนำให้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือการเชื่อมต่อแบบบรอดแบนด์ความเร็วต่ำสุดสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพผ่านการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ 56kbps. ผู้อ่านการ์ด SD หากมีการเชื่อมต่อการเชื่อมต่อแบบไร้สายพอร์ต USB หรือช่องเสียบการ์ด PCMCIA ไดรฟ์ CD-ROM ข้อกำหนดในการซื้อขาย FX FX และ MM FX ของเอชเอสบีซีแพลตฟอร์มการซื้อขาย FX FX และ MM ของ HSBC มีข้อกำหนดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์หมายเหตุ HSBC แพลตฟอร์มการซื้อขาย FX FX และ MM ไม่จำเป็นต้องใช้การพิสูจน์ตัวตนแบบสองปัจจัย การคลิกลิงก์เหล่านี้จะนำคุณไปยังเว็บไซต์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ HSBC และอาจถูกควบคุมโดยข้อกำหนดการใช้งานของตนเองการลงทะเบียน HSBC net HSBC net ให้บริการหลากหลายแก่ลูกค้าที่มีความต้องการและสิทธิตาม หากคุณเป็นลูกค้ารายใหม่และไม่มีตัวแทนธนาคารเอชเอสบีซีติดต่อเราและเราจะติดต่อคุณผู้ใช้เน็ตของเอชบีซีบีเป็นตัวแทนลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ในการทำธุรกรรมหรือสอบถามข้อมูลแก่ลูกค้า ประเภทผู้ใช้งานในเน็ตเวิร์ค HSBC net แต่ละหน้าที่มีความรับผิดชอบของตนเองผู้บริหารระบบขั้นพื้นฐานเป็นผู้ใช้ HSBC เน็ตเวิร์ครายแรกของลูกค้าและมีหน้าที่รับผิดชอบในการตั้งค่าการเข้าถึงสำหรับผู้ใช้งานปลายทางหรือผู้ดูแลระบบระบบลูกค้าต้องระบุ Initial Administrators System และให้พวกเขาลงทะเบียนออนไลน์หมายเหตุก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการลงทะเบียนบัญชี HSBC ให้ระบุผู้ดูแลระบบขั้นต้นของคุณก่อน egister ในฐานะผู้ดูแลระบบระบบเริ่มต้นให้ไปที่ net คลิกที่ปุ่ม Log on Register ลงทะเบียนสำหรับ HSBC net และทำตามขั้นตอนที่ 1 ถึง 4 ในแบบฟอร์มการลงทะเบียนผู้ใช้เน็ตเวิร์ก HSBC แบบฟอร์มการลงทะเบียนผู้ใช้เน็ตของ HSBC ขั้นตอนที่ 1 การติดต่อกับกลุ่มธนาคารหลัก language คือเลือกภาษาที่คุณต้องการจากเมนูแบบเลื่อนลงหากได้รับการสนับสนุนการแปลภาษาสำหรับตัวเลือกที่เลือกแบบฟอร์มการลงทะเบียนผู้ใช้สุทธิของ HSBC จะรีเฟรชด้วยข้อความที่แปลแล้วคุณมีรายชื่อติดต่อธนาคารหลักถ้าคุณเป็นผู้ดูแลระบบหลัก หรือถ้าคุณลงทะเบียนบริการข้อมูลอย่างเดียวให้คลิกใช่หากคุณเข้าถึงแบบฟอร์มการลงทะเบียนผู้ใช้เน็ตของ HSBC โดยคลิกที่ลิงค์ในอีเมลต้อนรับซึ่งให้ไว้โดยผู้ดูแลระบบของคุณคลิกฉันมีผู้ดูแลระบบ HSBC net ระบบแรกและครั้งสุดท้าย ชื่อผู้ติดต่อของฉันพิมพ์ชื่อและนามสกุลของที่อยู่ติดต่อหลักของธนาคารหากคุณไม่มีตัวแทนธนาคารเอชเอสบีซีติดต่อเราและตัวแทนของธนาคารเอชเอสบีซีจะติดต่อคุณ Clic ขั้นตอนต่อไปเพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป 2. ขั้นตอนที่ 2 ข้อมูลส่วนบุคคลพิมพ์ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูล บริษัท ของคุณต้องระบุที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องเพื่อแจ้งให้คุณทราบเมื่อเปิดใช้งานโปรไฟล์ HSBC สุทธิและหากมีการหยุดให้บริการชั่วคราวสำหรับ บริษัท ป้อนชื่อนิติบุคคลที่ถูกต้องขององค์กรของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเขตข้อมูลของ บริษัท คลิกที่ไอคอนหมายเหตุถ้าคุณวางแผนที่จะใช้ HSBC สุทธิเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการธนาคารโดยทั่วไปโปรดเลือกการชำระเงินส่วนกลางและการจัดการเงินสดเป็นหน่วยธุรกิจของธนาคารที่คุณเป็นหลัก จัดการกับ. คลิกขั้นตอนถัดไปเพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป 3. ขั้นตอนที่ 3 ข้อมูลการเข้าสู่ระบบพิมพ์ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่คุณต้องการใช้สำหรับ HSBC net มีข้อมูลสามส่วนที่ใช้ในการเข้าสู่บัญชีผู้ใช้อินเทอร์เน็ต, รหัสผ่านและคำตอบที่น่าจดจำของ HSBC ชื่อผู้ใช้ ชื่อผู้ใช้ที่คุณเลือกจะไม่ซ้ำกันภายใน HSBC net หากชื่อผู้ใช้ที่คุณเลือกอยู่แล้วระบบจะแจ้งให้คุณป้อนชื่อผู้ใช้อื่นหมายเหตุชื่อผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว m ust จะถูกป้อนลงใน net class inlinelink เอกสารแอ็พพลิเคชันของไคลเอ็นต์คลิกขั้นตอนถัดไปเพื่อดำเนินการต่อในขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 4 คำถามเกี่ยวกับการตั้งค่าความปลอดภัยเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยคำถามด้านความปลอดภัยใช้เพื่อระบุตัวตนเมื่อคุณจำเป็นต้องรีเซ็ตรหัสผ่านหรือคำตอบที่น่าจดจำของคุณเลือกคำถามที่น่าจดจำและ ตอบและคลิกส่งนโยบายการคุ้มครองข้อมูลและนโยบายความเป็นส่วนตัวของ HSBC จะปรากฏขึ้นโปรดอ่านและยอมรับนโยบายนี้เพื่อดำเนินการขั้นตอนการลงทะเบียนเอกสารการสมัครสำหรับ HSBC net. You ต้องกรอกข้อมูลในเอกสารการสมัครเพื่อใช้บริการธุรกรรมออนไลน์ของเอชเอสบีซีหากคุณใช้บริการ HSBC net สำหรับบริการข้อมูลเท่านั้นจากนั้นดำเนินการต่อไปขั้นตอนถัดไป net for inlinelink ครั้งแรกเข้าสู่ HSBC net เป็นครั้งแรกแบบฟอร์มสัญญาลูกค้าคือไฟล์ PDF หรือเอกสารกระดาษที่มีข้อมูลที่จำเป็นในการตั้งค่าการเข้าถึง ไปที่เอชเอสบีซีเน็ตถ้าคุณไม่มีแบบฟอร์มสัญญาลูกค้าหรือหากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับแบบฟอร์มโปรดติดต่อ HSBC Ba ของคุณ nk ตัวแทนประเทศหลายแห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังต้องได้รับหนังสือรับรองการอนุมัติที่ครบถ้วนเพื่อสนับสนุนการดำเนินการตามข้อตกลงลูกค้าหมายเหตุชื่อผู้ใช้สำหรับผู้ดูแลระบบระบบขั้นต้นเหมือนกับชื่อที่เลือกในกระบวนการลงทะเบียน การใช้รูปแบบข้อตกลงกับลูกค้าในรูปแบบ PDF การรับรองความถูกต้องของอุปกรณ์การรักษาความปลอดภัยแบบ 2 มิติหรือ Smart Card หากต้องการดู PDF คุณต้องใช้ซอฟต์แวร์ Adobe Reader หากคุณไม่มี Adobe Acrobat Reader ติดตั้งในคอมพิวเตอร์ของคุณโปรดคลิกที่ไอคอน เพื่อดาวน์โหลดการตรวจสอบความถูกต้องของการรักษาความปลอดภัยธนาคาร 1 ใช้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ผู้ใช้เลือกเมื่อลงทะเบียนหากคุณใช้ Adobe Reader เพื่อเปิดไฟล์ให้ทำเอกสารโดยใช้คอมพิวเตอร์และพิมพ์ แบบฟอร์มเมื่อทำแล้วทิปถ้าคุณกำลังใช้ Adobe Acrobat Professional คุณสามารถบันทึกความคืบหน้าของคุณได้เมื่อกรอกแบบฟอร์ม 2 เป็นโทเค็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่สร้างรหัสผ่านที่ไม่ซ้ำกัน ตามที่ผู้ใช้ต้องการหรือ b บัตรสมาร์ทกับไมโครชิพที่ระบุผู้ใช้เมื่อใส่การ์ดลงในเครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการใช้อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยหรือบัตรสมาร์ทจะพิจารณาจากประเทศที่ควบคุมข้อมูลลูกค้าโปรดติดต่อ ตัวแทนธนาคารเอชเอสบีซีของคุณสำหรับวิธีการตรวจสอบความถูกต้องที่ใช้ในประเทศของคุณเข้าสู่ระบบ HSBC net เป็นครั้งแรกหลังจากกรอกข้อมูลการลงทะเบียนและเอกสารการสมัครแล้วคุณต้องเปิดใช้งานอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของคุณหรือติดตั้งเครื่องอ่านบัตรสมาร์ทก่อนใช้ HSBC net. Logging on เป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยก่อนที่คุณจะเริ่มต้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่จัดสรรไว้ผู้ดูแลระบบของคุณจำเป็นต้องเชื่อมโยงโปรไฟล์ผู้ใช้ของคุณกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยก่อนที่จะทำงานได้ถ้าคุณเป็นผู้ดูแลระบบระบบขั้นต้นตามที่ระบุไว้ในลูกค้า คุณจะเปิดใช้งานอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของคุณเองโดยทำตามคำแนะนำที่ส่งถึงคุณพร้อมกับอุปกรณ์แต่ละผู้ดูแลระบบระบบเริ่มต้นในองค์กรของคุณ ต้องทำตามคำแนะนำข้างต้นก่อนที่จะดำเนินการตั้งค่าผู้ใช้รายอื่น HSBC net ชื่อผู้ใช้รหัสผ่านและคำตอบที่น่าจดจำของคุณเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ของคุณตามที่ระบุไว้ในข้อตกลงสุทธิของ HSBC ป้อนคำตอบและรหัสผ่านที่น่าจดจำและคลิก Submit. Follow คำแนะนำบนหน้าจอเพื่อเปิดใช้งานอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของคุณตอนนี้คุณสามารถล็อกอินเข้าสู่ HSBC net เพื่อดูหน้าส่วนตัวของคุณได้จากคู่มือการลงทะเบียนและการนำทางในศูนย์ช่วยเหลือสำหรับคำแนะนำในการตั้งค่าผู้ใช้ของคุณใช้คู่มือฉบับย่อนี้ สำหรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีเข้าสู่ระบบ HSBC net โดยใช้อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยใหม่ของคุณการเรียกใช้งานครั้งแรกของผู้ใช้สมาร์ทการ์ดก่อนที่คุณจะเริ่มต้นโปรดตรวจสอบว่าคุณมี Smart Card ที่ติดตั้งไว้แล้ว Smart card reader. PIN ที่ถูกต้อง ส่งถึงคุณนอกเหนือจากเครื่องอ่านบัตรสมาร์ทแล้วคุณจะได้ชื่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรหัสผ่านและคำตอบที่น่าจดจำ HSBC ของคุณเพื่อเข้าสู่ HSBC net. Log on to net ด้วยชื่อผู้ใช้ของคุณป้อนชื่อผู้ใช้ที่จดจำไว้และคลิก Continue (ดำเนินการต่อ) creen คำแนะนำและป้อนคำตอบที่น่าจดจำของคุณคลิกที่ตัวอักษรที่ต้องการของรหัสผ่านของคุณบนแป้นพิมพ์เสมือนจริงที่สอดคล้องกับตำแหน่งที่ระบุใต้ช่องอ่านและยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการและคุณจะเข้าสู่ HSBC net. Now ที่คุณมี สิทธิ์ในการใช้บริการบัญชีผู้ใช้และบริการของเอชเอสบีซีสิทธิ์ในการใช้งานนี้จะได้รับโดยผู้ดูแลระบบของคุณถ้าคุณเป็นผู้ดูแลระบบขั้นต้นคุณจำเป็นต้องกำหนดค่าสุทธิ HSBC ด้วยการเข้าถึงเครื่องมือบัญชีและ ข้อ จำกัด ในการทำธุรกรรมและการตั้งค่ากลุ่มลายเซ็นสำหรับตัวคุณเองและผู้ใช้รายอื่นในองค์กรของคุณการติดต่อสนับสนุนทางการเงินของ HSBC ของคุณสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าคอนฟิกนี้ให้เสร็จสมบูรณ์ได้โดยไปที่เน็ตและคลิกที่ปุ่มล็อกออนลงทะเบียน คลิกใช่เลือกประเทศที่เหมาะสมและส่งอีเมลถึงเรานอกจากนี้คุณสามารถดูข้อมูลการฝึกอบรมเกี่ยวกับหัวข้อเหล่านี้และหัวข้ออื่น ๆ ได้จาก HSBC net Help Centre. Note หากสิทธิเลือกอัตโนมัติเมื่อเลือกเอกสารประกอบการสมัครแล้วเครื่องมือหลายอย่างจะมีสิทธิ์ให้กับคุณในระบบอย่างไรก็ตามคุณจะต้องตั้งค่าขีด จำกัด บัญชีและการทำธุรกรรมและกลุ่มลายเซ็นก่อนที่จะใช้ HSBC สุทธิเพื่อทำ การชำระเงินและการทำธุรกรรมอื่น ๆ ศูนย์ช่วยเหลือเอชเอสบีซีจะให้การฝึกอบรมและข้อมูลข่าวสารที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้เน็ตของ HSBC ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบเนื้อหาในรูปแบบต่างๆและเข้าร่วมการนำเสนอผลงานผ่านเว็บออนไลน์ดูวิดีโอแนะนำการปรับแต่งเพื่อเรียนรู้วิธีปรับแต่งส่วนติดต่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ต HSBC ของคุณ หรืออ่านเอกสารผู้ดูแลระบบเพื่อเรียนรู้วิธีการเพิ่มผู้ใช้จาก บริษัท ของคุณหากต้องการเข้าถึงแหล่งข้อมูลการเรียนรู้และแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเหล่านี้ให้เข้าสู่ HSBC net และคลิกที่แท็บศูนย์ช่วยเหลือซึ่งอยู่ที่ด้านขวาบนของหน้า ExchangeForeign ผู้นำตลาดเอชเอสบีซีเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการทำธุรกรรมเงินตราต่างประเทศของตลาดการเงินทั่วโลกไม่ว่าคุณจะต้องการดำเนินการใด ๆ ก็ตามโดยการทำธุรกรรมการทำประกันความเสี่ยง r คุณสามารถใช้ประโยชน์จากรอยเท้าทั่วโลกของเราความรู้ในท้องถิ่นและความเชี่ยวชาญลึกเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครและจัดการกับความเสี่ยงของคุณในลักษณะที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของคุณโดยพิจารณาจากสิ่งที่คุณให้ความสำคัญเรามีโซลูชันด้านเสียงมากมายเพื่อให้มีสภาพคล่องจากหมดจด เรามีการบริหารความเสี่ยงและโซลูชันที่เหมาะอย่างเช่น Transactional FX, Algorithmic Execution, FX index, FX Overlay และ FX Prime Services เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกและสร้างข้อเสนอของแต่ละบุคคลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ตลาดและการวิจัยที่มีการเข้าถึงทั่วโลกดังนั้นเราตั้งใจที่จะให้บริการไม่เพียง แต่ในราคา แต่ยังเป็นผู้ให้บริการของทางเลือกในการวิเคราะห์ความเสี่ยง FX ให้การวิจัยนวัตกรรมและข้อมูลเชิงลึก Global Reach. Operating ในทุกโซนเวลา HSBC ให้ 24- ชั่วโมงจากสามศูนย์หลักของเราในลอนดอนนิวยอร์กและฮ่องกงเรามีสระว่ายน้ำสภาพคล่องที่ลึกและสอดคล้องกันทั่ว FX ตราสารทางการเงินทั้งแบบทวิภาคีและบุคคลที่สามและช่องทางเสียงสำหรับ FX Cash และตราสารอนุพันธ์รวมทั้ง Spot, Forward, NDF, swaps, วานิลลาและตัวเลือกที่แปลกใหม่ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราที่มีประสบการณ์ในการเป็นอนุพันธ์สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตามความต้องการเฉพาะของคุณ ประสบการณ์ในตลาดเกิดใหม่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาตลาดในระยะใกล้ฝั่งในประเทศและธุรกิจในแต่ละภูมิภาคเอชเอสบีซียังคงรักษาสถานะและความรู้ในเศรษฐกิจท้องถิ่นควบคู่ไปกับการแก้ปัญหาระดับโลกความลึกของสภาพคล่องของเรา งบดุลและความมุ่งมั่นของเราในการลงทุนในเทคโนโลยีช่วยให้เราสามารถส่งมอบคุณค่าในการกำหนดราคาการดำเนินการบริการหลังการค้าและการบริการลูกค้า

No comments:

Post a Comment