Thursday 20 July 2017

Forex กลยุทธ์ โดยไม่ต้อง ใช้ ตัวชี้วัด


เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้รับบทความจากเพื่อนของฉันเกี่ยวกับการค้ากำไรโดยไม่ต้องใช้ตัวชี้วัดใด ๆ กลยุทธ์โฟหรือเครื่องมือ ทันทีที่ฉันคิดว่าเฮ้นี่เป็นสิ่งที่เส็งเคร็งมากและฉันจะเสียเวลาของฉันกับรายงานอันยิ่งใหญ่นี้และฉันไม่ได้ไปอ่าน จนกระทั่งความอยากรู้อยากเห็นของฉันยังคงถามตัวเองว่าเป็นไปได้อย่างไรดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะให้ความเห็นครั้งนี้และพยายามทำความเข้าใจว่ามันสามารถสร้างความรู้สึกได้หรือไม่ ตัวชี้วัด Forex ฉันต้องบอกว่าผมเริ่มอ่านแล้วคิดว่านี่คือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้และไม่ได้ใช้ตัวบ่งชี้ก็เหมือนกับการพยายามขับรถโดยไม่ต้องพวงมาลัย ไม่เป็นไรฉันเริ่มอ่านและพบว่าสามารถซื้อขายได้โดยใช้จุดสนับสนุนและความต้านทานเป็นกลยุทธ์เดียวของ Forex เพื่อระบุรายการการซื้อขายและการออก ฉันยังน้อยงงงวยที่นี่ ตอนนี้ฉันยังอ่านรายงานฉบับนี้เนื่องจากเป็นหนังสือที่อ่านได้หนา แต่ก็ทำให้ฉันเข้าสู่หัวข้อนี้ด้วยและฉันจะแชร์กับผลงานที่น่าทึ่งนี้เมื่อทำกับมัน ก่อนที่จะเผยแพร่ข้อมูลใด ๆ แต่ฉันจะลองกลยุทธ์ Forex นี้เล็กน้อยในบัญชีสาธิตเพื่อดูว่านี้เป็นไปได้และเป็นไปได้เพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากให้กับคุณคนออกมีอ่านและต่อไปนี้โพสต์ของฉัน ดังนั้นการเปิดโอกาสให้กับโพสต์ของฉันสำหรับการพัฒนาเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้การสนับสนุนและความต้านทานจนถึงขณะนี้ผลการวิจัยเป็นสิ่งที่น่าสนใจ แต่เป็นหลักการที่เป็นข้อเท็จจริงเพียงอย่างเดียว ให้ฉันอธิบายเรื่องนี้เล็กน้อยเพื่อให้คุณได้พบกับฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณเปิดแผนภูมิใด ๆ คุณสามารถจุดจุดสนับสนุนและความต้านทานได้ทันทีและแน่นอนว่าด้วยความอดทนที่ถูกต้องคุณสามารถลองทำตามจุดเหล่านี้และใช้เป็นสัญญาณเข้าและออกในกลยุทธ์ Forex จนถึงที่นี่ก็โอเคและหลักการเป็นได้ดี ตอนนี้วิธีการนี้อาจจะเป็นไปได้ในระยะยาวที่ประสบความสำเร็จวิธีการซื้อขาย Forex กลยุทธ์เป็นไปได้ที่คุณเคยใช้ SampR เป็นจุดเข้าหรือออกของคุณหากคุณได้รับการติดต่อและให้อภิปรายกลยุทธ์นี้ ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงการค้าโดยปราศจากตัวชี้วัดใด ๆ ใน forex faq เราจะพูดคุยกับพวกคุณเป็นอย่างมาก คำถามที่น่าสนใจโดยหนึ่งในเพื่อนผู้ค้าของเรา คำถามต่อไปนี้คือคำถาม: คุณสามารถแสดงวิธีการแลกปิดแผนภูมิด้วยการใช้ราคาได้หรือไม่ นั่นคือโดยไม่ต้องใช้ตัวชี้วัดเช่น MA, macd, Rsi, stochs ฯลฯ จะขอบคุณมากที่ ในความเป็นจริงฉันได้มาเมื่อหนังสือที่สอนคนวิธีการค้า forex ไม่มีตัวบ่งชี้ซึ่งเป็นเพียงด้วยความช่วยเหลือของราคากระทำเท่านั้น. เนื่องจากตัวบ่งชี้ส่วนใหญ่มีอยู่ในธรรมชาติผู้ค้าบางรายที่ต้องการซื้อขายโดยไม่มีตัวบ่งชี้ใด ๆ ในแผนภูมิของตน บางท่านอาจสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไรบ้างคุณบางคนสูญเสียไปแล้วแม้จะได้รับความช่วยเหลือจากตัวบ่งชี้และจะเลวร้ายยิ่งถ้าคุณค้าขายกับพวกเขา ก่อนที่ฉันจะเข้าสู่รายละเอียดของคำถามนี้เราจะอธิบายให้คุณทราบว่าการกระทำด้านราคาเป็นอย่างไร การดำเนินการด้านราคาหมายถึงเชิงเทียนที่เราเห็นในแผนภูมิของเรา สิ่งหนึ่งที่ดีเกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคาคือการเป็นตัวบ่งชี้ชั้นนำ ด้วยการปรับราคาเราสามารถบอกได้ว่าตลาดกำลังพลิกกลับหรือไม่ ตัวอย่างเช่นเราสามารถมองเฝ้าดูรูปแบบเชิงเทียนแบบย้อนกลับเช่นหัวไหล่ไหล่สองด้านเป็นต้นเราสามารถมองหาธงหรือสามเหลี่ยมเพื่อเทรดความต่อเนื่องของเทรนด์เนื่องจากรูปแบบเหล่านี้เป็นรูปแบบเชิงเทียนที่ต่อเนื่อง นอกเหนือจากรูปแบบเชิงเทียนที่มีลักษณะเป็นธรรมชาติแล้วเรายังสามารถระบุจุดรองรับและความต้านทานที่สำคัญซึ่งตลาดมีแนวโน้มที่จะมีปฏิกิริยาบางอย่าง หากคุณซื้อขายโดยไม่มีตัวบ่งชี้ใด ๆ คุณสามารถใช้การสนับสนุนหรือความต้านทานเป็นสถานที่เพื่อเข้าหรือออกจากตำแหน่งการซื้อขายของคุณ ตัวฉันซื้อขายด้วยราคาและตัวชี้วัดต่างๆดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกแก่คุณเกี่ยวกับการซื้อขายโดยปราศจากตัวชี้วัดใด ๆ หากคุณสนใจที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายโดยปราศจากตัวบ่งชี้คุณสามารถดูหนังสือ 8220trading ใน buff8221 หนังสือเล่มนี้ได้รับการแนะนำโดยผู้สมัครรับจดหมายข่าวของเราด้วยเช่นกันเนื่องจากจะสอนคุณเกี่ยวกับวิธีอ่านและตีความตลาด หลักสูตรนี้ไม่ได้พูดเกี่ยวกับรูปแบบเชิงเทียนที่ทั้งหมดมันเป็นวิธีที่ไม่ซ้ำกันของการอ่านตลาดซึ่งสามารถปรับปรุงประสบการณ์การค้าของคุณมีกลยุทธ์ forex โดยไม่มีตัวบ่งชี้รายละเอียดเผยแพร่: 30 ตุลาคม 2013 โดยเจเรมี Stanley หมวดหมู่: : 3438 ท่ามกลางความหลากหลายที่หลากหลายของระบบการซื้อขายและตัวชี้วัดต่าง ๆ ในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศผู้ค้าทั่วไปสามารถหายได้ง่าย วิธีการประมาณราคาของการเคลื่อนไหวราคากลายเป็นที่นิยมและมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจซื้อขาย การใช้ตัวชี้วัดมีข้อดีและข้อเสีย แต่ในบทความนี้เราพูดถึงวิธีการค้าซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ใด ๆ เพิ่มเติม กลยุทธ์ Forex โดยปราศจากตัวบ่งชี้จะขึ้นอยู่กับทั้งสัญญาณภาพและถูกยึดทั้งหมดเฉพาะในการจัดการเงินเท่านั้น กลยุทธ์ดังกล่าวเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ค้าประเภทต่างๆ แฟนของกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนโดยไม่ต้องตัวบ่งชี้ที่ต้องการพึ่งพาโดยตรงกับการเปลี่ยนแปลงของราคาไม่ข้อมูลปลายจาก oscillators และ togas บน วิธีการที่ใช้กันโดยทั่วไป ได้แก่ กลยุทธ์ในวันนี้ระบบ Martingale คลื่นเอลเลียตคลื่นหมาป่าการผันผวนการซื้อขายความผันผวนของสิว กลยุทธ์ในวันอาจเป็นชุดของกฎที่กำหนดไว้ (ระดับตำแหน่งเปิดคำสั่งหยุดการขาดทุน) ซึ่งขึ้นกับราคาตลาดในปัจจุบัน ระบบ Martingale โดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับการทำงานกับการสนับสนุนและระดับความต้านทานบนเสื้อคลุมและกลยุทธ์การปรับขนาดตำแหน่งอย่างเป็นธรรมก้าวร้าว คลื่นเอลเลียตอาจเป็นรูปแบบที่ซับซ้อนที่สุดในการซื้อขาย ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์พฤติกรรมของฝูงชน ทฤษฎีของเอลเลียตเวฟระบุว่าวัฏจักรของตลาดใด ๆ รวมถึงขั้นตอนที่ซ้ำ ๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยไม่คำนึงถึงกรอบเวลา ดังนั้นกลยุทธ์ของอัตราแลกเปลี่ยนโดยไม่มีตัวชี้วัดเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากับแนวทางที่ทันสมัยขึ้นอยู่กับเครื่องมือทางคณิตศาสตร์และระบบอัตโนมัติบางส่วนหรือเต็มรูปแบบ ด้านล่างเราพิจารณาตัวอย่างของกลยุทธ์ง่ายๆ - ความผันผวนของความก้าวหน้า รายละเอียดของกลยุทธ์ตามความผันผวนของการผันผวน การเทรดในวิธีการที่กำหนดทำได้ง่ายมาก ในการทำเช่นนี้เราจำเป็นต้องค้นหากราฟของเครื่องมือซื้อขายเป็นสถานการณ์บางอย่างที่ราคารวมอยู่ในช่วงที่กำหนดซึ่งมีขอบเขตที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน สถิติการตลาดเกือบตลอดเวลาอยู่ในช่วงประมาณ 80 และมีเพียง 20 ครั้งเท่านั้นที่อยู่ในโหมด (แนวโน้ม) ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องรอให้เริ่มมีการเคลื่อนไหวแนวโน้มและเข้าสู่ทิศทางของเขา สัญญาณที่จะไปแบ่งยาวเป็นขีด จำกัด บนของช่วงราคาที่ได้รับการยืนยันตามปริมาณ สัญญาณที่จะเข้าสู่ตำแหน่งสั้นตามลำดับจะทะลุผ่านช่วงล่างของช่วงราคา เช่นเดียวกับกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนอื่น ๆ ที่ไม่มีตัวบ่งชี้วิธีการผันผวนของความผันผวนจะมีตำแหน่งออกจากกฎที่เข้มงวด คำสั่งหยุดการป้องกันที่เหมาะสมวางไว้ในช่วงประมาณกลาง - เพราะถ้าความก้าวหน้าที่แท้จริงราคาเกือบจะไม่กลับมาถึงระดับนี้ ความเสี่ยงของการทำธุรกรรมดังกล่าวโดยเฉลี่ยอาจอยู่ที่ 1 ถึง 3 แน่นอนเช่นเดียวกับแนวทางการค้าอื่นใดในกลยุทธ์การผันผวนของความผันผวนมีข้อบกพร่อง ประการแรกแน่นอนการฝ่าฝืนเท็จของช่วง นี้นำไปสู่ชุดของการสูญเสียการค้า ผู้ค้าบางรายใช้วิธีหลายอย่างพร้อมกัน ตัวอย่างเช่นการใช้ระบบของออสซิลเลเตอร์หรือตัวบ่งชี้โมเมนตัมสำหรับการกรองสัญญาณปลอม แคมเปญแบบรวมนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำกำไรของกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนโดยไม่มีตัวบ่งชี้ เมื่อเลือกวิธีการของพ่อค้าจะต้องขึ้นอยู่กับรูปแบบตรรกะและใช้งานง่าย นี่คือหัวใจสำคัญในการสร้างเสถียรภาพทางจิตวิทยาและประสิทธิภาพการค้า ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนของฉันและเว็บไซต์กลยุทธ์ฉันดีใจที่ได้ร่วมกับคุณเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉันและทุกอย่างที่ฉันได้เรียนรู้ Ibra171 จนถึงขณะนี้ เกี่ยวกับการซื้อขายสกุลเงิน เล็กน้อยเกี่ยวกับฉัน สวัสดี I8217m Kelvin และฉันเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังบทความการเทรดทั้งหมดที่มีอยู่ในบล็อกของฉันฉันเป็นคนขายสกุลเงินแบบเต็มเวลาทำรายได้ที่สม่ำเสมอทุกเดือนที่บ้าน แม้ว่าสิ่งต่างๆจะอยู่ในสถานที่ในขณะนี้ แต่ก็ไม่ได้เริ่มต้นอย่างราบรื่น ในความเป็นจริงฉันได้ต่อสู้กับการซื้อขายเป็นเวลาหกถึงเก้าเดือนและฉันมีบัญชีของฉันทั้งหมดลบออกสองครั้งในแถว (นั่นคือความหายนะ) โชคดีที่ฉันเป็นคนปากแข็งมากที่ต้องการจะบรรลุสิ่งที่ฉันวางแผนไว้เสมอ ฉันตัดสินใจที่จะใส่ในเวลาและความพยายามที่จะเรียนรู้เชือกและใส่สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในการปฏิบัติ ในที่สุดผมก็เริ่มทำรายได้ที่สม่ำเสมอจากการซื้อขายและในที่สุดก็พอที่จะอนุญาตให้ผมเลิกงานวันของฉันในฐานะวิศวกรกระบวนการใน บริษัท ข้ามชาติและกลายเป็นผู้เขียนหนังสือประเมินคณิตศาสตร์ 7 เล่ม เมื่อคุณสมัครสมาชิกจดหมายข่าวของฉันฉันจะส่ง FLAT MACD Trading Technique วิดีโอและคู่มือการซื้อขายที่เขียนโดยฉันและจะแสดงให้คุณเห็นว่าฉันจัดการเพื่อสร้างผลกำไรอย่างสม่ำเสมอในการซื้อขายทุกเดือน มีหลักสูตร forex จำนวนมากและบริการสัญญาณ forex ในตลาดที่สร้างโดยนักการตลาดแอมป์ไม่ใช่ REAL Traders ดังนั้นเพื่อให้นักศึกษามั่นใจมากขึ้นในหลักสูตรและการบริการของฉัน หลักสูตรของฉันมาพร้อมกับนโยบายการคืนเงิน 130 ฉบับซึ่งนักเรียนสามารถขอรับเงินคืน 130% ได้หากพบว่าฉันโพสต์การซื้อขายที่เป็นเท็จในรายงานประสิทธิภาพรายเดือนของฉัน ถ้ารายงานผลการปฏิบัติงานของฉันเป็นจริงฉันก็จะเห็นว่าทำไมนักเรียนของฉันไม่ได้ทำเงินจากกลยุทธ์ที่ฉันสอน นอกจากนี้ฉันยังเสนอบริการ Copier Trade Copier สำหรับนักเรียนในหลักสูตรของฉัน นี่คือการช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้นในขณะที่พวกเขาเรียนรู้วิธีการค้าขายจากฉัน สำหรับบริการนี้มีนโยบายการชำระเงินเฉพาะสำหรับเดือนที่ทำกำไรได้ซึ่งคุณไม่สามารถหาได้จากที่ใด ๆ ทางออนไลน์ หมายความว่าคุณจะถูกเรียกเก็บเงินค่าบริการถ้าบริการทำให้คุณมีรายได้เมื่อสิ้นเดือนเท่านั้น นอกเหนือจากหลักสูตรและบริการของฉันแล้วบล็อกของฉันยังเต็มไปด้วยวิดีโอและโพสต์ที่ฉันเขียนขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อช่วยให้ผู้อ่านของฉันกลายเป็นผู้ประกอบธุรกิจที่ดีขึ้น ข้อมูลเหล่านี้ในบล็อกของฉันอาจดีกว่าสิ่งที่คุณได้รับจากหลักสูตร forex ที่คุณซื้อ

No comments:

Post a Comment